Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM với nhiều gói giá rẻ.

Cung cấp nghệ nhân nặn tò he chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Nghệ nhân nặn tò he là ai?

Dịch vụ tò he chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh 
Tò he là một loại đồ chơi dân gian phổ biến của trẻ em ngày xưa ở Việt Nam. Ngày nay chúng ta không còn phổ biến như ngày xưa và ta đã không còn thấy nhiều các nghệ nhân nặn tò he ở các đường quê, nó đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của các vùng quê việt nam. Các nghệ nhân tò he được biết đến qua hình ảnh của một người mặc áo dài, áo bà ba truyền thống ngồi nặn những con vật, những đồ vật với nhiều các hình dạng khác nhau...các nghệ nhân thường xuất hiện trong các buổi tiệc của thiếu nhi, các chương trình dành cho thiếu nhi và tạo hình những đồ vật dành cho các bé. 
Nghệ nhân nặn tò he cũng dần trở thành một loại hình dịch vụ khá phát triển tại thành phố HCM.
Dịch vụ tò he chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh
Hình dạng của tò he?
 Tò he là sản phẩm làm bằng bột dùng để cúng lễ nên chúng thường có hình thù các con vật như công, gà, trâu, bò, lợn, cá... Một số vùng tại miền Bắc, người ta còn gọi là “con bánh” vì bên cạnh hình thù các con vật, người ta còn nặn bột thành nải chuối, quả cau, chân giò, đĩa xôi… tạo thành mâm cỗ để đi chùa dâng cúng. Sản phẩm này có màu sắc tương đối giống đồ thực và có pha thêm chút đường nên có thể ăn được. Về sau, sản phẩm được gắn vào một chiếc kèn ống, ở đầu kèn có quét chút mạch nha, khi thổi phát ra âm thanh “tò te” thế nên có lẽ người ta gọi là “tò he”. Ngày nay hình dạng Tò he rất đa dạng và phong phú với nhu cầu của mọi người như hình các con vật, nhân vật hoạt hình hay các loài hoa, nhân vật trong các bộ phim...
Điểm cuốn hút của Tò he?
Tò he được giới trẻ biết đến vì sự độc đáo về màu sắc, hình dạng. Đặc biệt với trẻ em thì đây là món quà được các em chờ đợi nhất trong các sự kiện vì bên cạnh là món đồ chơi cầm trên tay thì ngoài ra tò he còn có thể ăn được vì làm bằng bột đường.Điểm cuốn hút tiếp theo là tính nghệ thuật và sự khéo léo kèm theo sáng tạo mà không phải ai cũng có thể làm được, biết được ưu điểm đó nên những nghệ nhân thường xuyên trao dồi cho mình kĩ năng cũng như cập nhật những hình dạng tò he mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Dịch vụ tò he chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh 
Tò he thích hợp cho sự kiện nào?
Tò he rất thích hợp các buổi sự kiện đông người như trangtrí thôi nôi, trang trí sinh nhật, cưới hỏi, liên hoan, tất niên, sự kiện quảng cáo đặc biệt là các sự kiện dành cho thiếu nhi …. mục đích nhằm thu hút trẻ em cũng như khách hàng và cũng là phần quà cho mỗi khách hàng hay khách dự tiệc.
Dịch vụ tò he chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh 
Xeko decor HOTLINE:0348436084 Trung xeko decor (Tel-zalo-viber)




Chia sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét