Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM với nhiều gói giá rẻ.

Trang trí thôi nôi cho bé



TRANG TRÍ SINH NHẬT? LÀM SAO ĐỂ TỔ CHỨC MỘT BỮA TIỆC SINH NHẬT - VUI VẺ - TIẾT KIỆM - ẤN TƯỢNG - Ý NGHĨA


Thôi nôi là một bữa tiệc rất quan trọng đối với mỗi gia đình khi có con.


Không phải ngẫu nhiên mà nhiều gia đình quyết bỏ ra một số tiền để chọn cho mình được một dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi chuyên nghiệp và uy tín. Bởi họ tin rằng Thế Giới Trẻ Thơ sẽ tạo cho họ một không gian tiệc thôi nôi cho bé ấn tượng để lưu lại những hình ảnh đẹp nhất đánh dấu trong cuộc đời của bé.


Công ty Thế Giới Trẻ Thơ chuyên trang trí, tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trọn gói. Sự chuyên nghiệp và linh động trong ý tưởng và trang trí, sáng tạo hết mình để đem lại cho khách hàng những bữa tiệc thôi nôi đẹp, sinh động, độc đáo.


Làm sao để không gian phòng tiệc mang những hình ảnh của bé yêu, và chủ đề trang trí thôi nôi ấn tượng?


Cùng tham khảo các mẫu trang trí thôi nôi cho bé yêu.


1. Trang trí thôi nôi bé trai

Nhiều mẹ thích tông màu xanh nhạt nhẹ nhàng thì đây quả là một lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc bàn Gallery với hoa tươi và những khung ảnh gắn hình bé yêu dễ thương được bài trí theo bố cục rất gọn gàng, hợp lý, dễ chịu. Tháp bánh cupcake cùng tông màu ngọt ngào, dễ thương. Dây treo Happy Birthday handmade nói lên ý nghĩa của bữa tiệc. Phía sau là phông backdrop bằng vải màu trắng tinh khôi được tô điểm với vài bông hoa làm bằng bong bóng màu xanh nhạt rất mềm mại và tinh tế




2. Trang trí thôi nôi cho bé trai. Với tông màu vàng phối với xanh dương. Đó là hình ảnh của nhân vật đang được rất nhiều bé yêu thích. Trang trí thôi nôi chủ đề Minion đang là một chủ đề hot đang được rất nhiều mẹ sử dụng trang trí cho bé.


Backdrop cùng chủ đề in hình bé yêu ngộ nghĩnh với vòm bong bóng viền xung quanh sẽ làm cho bức ảnh lưu niệm của bạn sẽ ấn tượng và không thể nhầm lẫn được.

Bàn trang trí Gallery được trang trí hài hòa, bố cục hợp lý. Bánh kem Minion và bánh cupcake không thể thiếu trong các bữa tiệc, làm cho bàn trang trí thêm đầy đủ, chỉnh chu.

3. Trang trí thôi nôi cho bé.

Chủ đề Biển. không chỉ có bé trai mới dùng tông màu Xanh dương này đâu nhé. Trang trí thôi nôi Bé gái với chủ đề biển rất độc đáo và ấn tượng. Theo sự yêu cầu của mẹ Bé mà Thế Giới Trẻ Thơ có cơ hội được trang trí cho bé một không gian dễ thương, ấm cúng và một chủ đề rất sinh động.



4. Trang trí cổng đón khách, Trang trí cổng bong bóng, trang trí cổng bong bóng theo chủ đề đó là một mảng dịch vụ trang trí kèm theo cho khách hàng có yêu cầu. Một cổng bong bóng dễ thương ấn tượng theo chủ đề bữa tiệc mà khách chọn để trang trí tiệc thôi nôi cho bé yêu. Tạo ấn tượng cho khách tham dự tiệc, và điều quan trọng là buổi tiệc của bạn sẽ không bị nhầm lẫn hay bị chìm lẫn trong không gian có nhiều tiệc xung quanh.



5. Trang trí thôi nôi bé gái.

Màu hồng dường như là một màu tượng trưng đại diện cho con gái. Màu nữ tính, dịu dàng, ngọt ngào, đáng yêu cùng với hình ảnh nhân vật Kitty sẽ làm nên một chủ đề trang trí độc đáo dành riêng cho bé gái.

6.  Trang trí thôi nôi theo chủ đề con giáp, trang trí thôi nôi bé trai. Backdrop với hình ảnh bé và chú ngựa con ngộ nghĩnh đủ để tạo ấn tượng độc đáo dành cho bé. Bong bóng thả trần tông màu Xanh dương kèm với những mảng bông gòn như những đám mây. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi chọn chủ đề này.





Trang trí tiệc thôi nôi, sinh nhật trọn gói tại tất cả các quận huyện ở TPHCM và các tỉnh lân cận như: Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, ĐakLak.

☎ Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

✈✈ ✈ Địa chỉ: 11/15A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Tag: trang trí thôi nôi cho bé, trang tri thôi nôi bé gái, trang trí thôi nôi bé trai, trang trí thôi nôi theo chủ đề, trang trí thôi nôi chủ đề minion, dịch vụ trang trí thôi nôi chuyên nghiệp, trang trí thôi nôi cho bé trọn gói, trang trí thôi nôi theo chủ đề ấn tượng, chủ đề biển, nhân vật kitty, dây treo happy birthday handmade.

Chia sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: