Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM với nhiều gói giá rẻ.

Cho thuê Mascot- Rối lùn - Mascot đón khách - 0989787672

Rối lùn hay còn được biết tới tên gọi khác là Mascot, bạn có thể nhận ra Rối lùn một cách dễ dàng khi đi siêu thị hoặc các cửa hàng mới khai trương trên đường hoặc các buổi tiệc hay sự kiện, bởi những người làm Rối lùn thường bận trên người những bộ đồ hình các con vật vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương như: Chuột Mickey, Vịt Donal, Gấu Pooh, hay Chú hề, … đứng ngoài cổng để đón khách và gây sự chú ý đối với người tham dự cũng như khách đi qua.
Rối lùn- Mascot đón khách

Thế Giới Trẻ Thơ là đơn vị chuyên nghiệp tại Tp. HCM cung cấp dịch vụ trang trí các buổi tiệc và sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn, ngoài dịch vụ cho thuê Rối lùn đón khách chúng tôi còn có nhiều dịch vụ khác kèm theo với giá hấp dẫn như biểu diễn Xiếc, Ảo Thuật, cho thuê MC hoạt náo dẫn chương trình, …
Rối lùn- Mascot đón khách
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Thế Giới Trẻ Thơ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đăng kí dịch vụ phù hợp.
Rối lùn- Mascot đón khách
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ và nhiệt huyết và những nghệ sĩ tài ba đảm bảo quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối khi đến với Thế Giới Trẻ Thơ
Rối lùn- Mascot đón khách
Thế Giới Trẻ Thơ có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho đối tác và khách hàng thân thuộc, xin vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.
Rối lùn- Mascot đón khách
Thế Giới Trẻ Thơ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.   
Rối lùn- Mascot đón khách
Liên hệ để được tư vấn và thuê dịch vụ:
Xeko decor HOTLINE:0348436084 Trung xeko decor (Tel-zalo-viber)


Chia sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét