Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM với nhiều gói giá rẻ.

Trang trí thôi nôi cho bé sang trọng

Trang trí thôi nôi bé trai tone màu vàng đồng kết hợp xanh dương sang trọng tại nhà hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu 0909.22.54.61


Trang trí thôi nôi có nhiều chủ đề và tông màu khác nhau để lựa chọn, tùy thuộc vào ý tưởng sáng tạo của bạn và tư vấn thiết kế của Thế Giới Trẻ Thơ bạn sẽ có một buổi tiệc sang trọng, sinh động theo ý tưởng của bạn.

Bạn sắp tổ chức thôi nôi, sinh nhật cho bé yêu nhà mình?
Bạn đang tìm phong cách trang trí hay ý tưởng trang trí thôi nôi thích hợp thì dưới đây sẽ là mẫu trang trí thôi nôi sinh nhật dành cho bạn với phong cách sang trọng thực sự.


Màu vàng đồng được kết hợp với xanh dương làm tone màu chủ đạo nổi bật mang đến cho bạn không gian sang trọng mạnh mẽ dành cho bé trai. Mẫu trang trí thôi nôi bé trai bao gồm:
Backdrop được thiết kế in ấn hình ảnh bé, ngày tháng sinh của bé, tên bé, với tông màu hài hòa theo chủ đề chung.
Phía trước phông nền sẽ là nơi đặt bàn bánh kem và trưng bày hình ảnh- nơi tiến hành thực hiện nghi thức thổi nến và cắt bánh kem.
 
 Bàn trang trí bao gồm các vật dụng trang trí như
Khăn bàn, ren bàn theo tông màu chủ đạo
Dây treo Happy Birthday handmade
Hoa tươi trang trí theo tông màu
Cây gắn ảnh bé
Số 1 - 3D
Bình kẹo thủy tinh
Khung ảnh để hình bé
Ly nến, lồng bỏ nến các kiểu.
Khung của sổ
Bình hoa handmade
Bánh cupcake + icon kèm theo
Bánh kem theo chủ đề và tông màu.

Lựa chọn vật dụng cho phù hợp với chủ đề cần trang trí là điều đầu tiên, trong đó có chọn tone màu trang trí và vật dụng cùng chủ đề. Việc trang trí không hề dễ tí nào bởi nếu bạn chọn sai chủ đề có thể làm buổi tiệc bạn trở nên lạc lõng và mất tính nghệ thuật. Kết hượp chất liệu là điều cần thiết nhất để chủ đề trang trí không quá nhàm chán.
Buổi tiệc thôi nôi nào cũng vậy, sự quan tâm và yêu mến dành cho bé yêu tròn 1 tuổi không thể nào thiếu. Đi kèm những lời chúc tốt đẹp nhất còn có những món quà ý nghĩa. xứng đáng với sự đáng yêu đó luôn là những bức hình kỉ niệm. Việc chọn cho mình một dịch vụ trang trí trọn gói hợp với túi tiền là điều mà các bậc cha mẹ luôn mong mỏi điều đó.

 Tham khảo thêm tai:http://tgttevent.com/dich-vu/Dich-vu-trang-tri/trang-tri-thoi-noi-be-trai-sang-trong-vang-dong-ket-hop-xanh-duong-71.html

  Tham khảo thêm tai: http://tgttevent.com/dich-vu/Dich-vu-trang-tri/trang-tri-thoi-noi-chu-de-minions-gia-re-66.html
  Tham khảo thêm tai: http://tgttevent.com/dich-vu/Dich-vu-trang-tri/trang-tri-thoi-noi-be-trai-20.html

  Tham khảo thêm tai: http://tgttevent.com/dich-vu/trang-tri-thoi-noi/trang-tri-thoi-noi-trang-tri-sinh-nhat-chu-de-minion-31.html

  Tham khảo thêm tại: http://tgttevent.com/dich-vu/Dich-vu-trang-tri/trang-tri-thoi-noi-23.html










Bạn không thể tự làm hoặc quá bận với công việc và chăm sóc bé yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi -Dịch vụ trang trí thôi nôi uy tín- chuyên nghiệp tại Tp.HCM và các khu vực lân cận như trang trí thôi nôi Bình Dương, trang trí thôi nôi Đồng Nai…

THẾ GIỚI TRẺ THƠ – Trang trí thôi nôi sáng tạo trên nền tảng chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí được nhiều khách hàng tin tưởng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng lực làm việc tốt. Tự tin với danh hiệu trang trí thôi nôi giá rẻ nhất Tp.HCM.

Bạn muốn tham khảo thêm mẫu trang trí thôi nôi khác hãy truy cập

Website:
http://tgttevent.com/
https://trangtrithoinoi.wordpress.com/
facebook: https://www.facebook.com/dichvutochucthoinoi/
Hotline: 0909.22.54.61
Email: ngochan@tgttevent.com
Địa chỉ: 11/15A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét