Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM với nhiều gói giá rẻ.

Chương trình Trung Thu

Dịch vụ tổ chức chương trình Trung Thu
01673020709 
Công ty tổ chức sự kiện Thế Giới Trẻ Thơ chuyên tổ nhận tư vấn, kịch bản, lên kế hoạch tổ chức, cung cấp thiết bị sự kiện, cung cấp nhân sự cho chương trình.
1. Nhận tổ chức chương trình trung thu trọn gói
Thi công chương trình trung thu theo yêu cầu, lên kế hoạch tổ chức, viết chương trình, viết kịch bản rối theo chủ đề, cung cấp nhân sự trang trí
2. Cung cấp nhân sự 
Cung cấp nhân sự có kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, nhiệt tình, linh động trong mọi tình huống (Đóng vai các nhân vật cổ tích, MC) 


3. Nhận thi công trang trí sân khấu, hội trường, .... Cung cấp âm thanh, ánh sáng. 
Sân khấu là bộ mặt của cả chương trình, một sân khấu đẹp cũng góp phần làm cho chương trình thành công, âm thanh, ánh sáng tốt giúp chúng ta truyền tải mọi thông điệp dễ dàng, nhanh chóng. 


4. Dịch vu cho thuê biểu diễn múa lân
Biểu tượng đặc trưng của tết trung thu chính là hình ảnh những đàn lân biểu diễn khắp các con đường. 



Dịch vụ cho thuê biểu diễn múa lân Trung Thu


- Dịch vụ biểu diễn lân leo cột
- Dịch vụ biểu diễn lân phá cỗ
- Dịch vụ biểu diễn lân nhảy cao
- Dịch vụ biểu diễn lân hái bưởi
- Dịch vụ biểu diễn lân giao đấu
- Dịch vụ biểu diễn lân cướp cầu


5. Cho thuê các dịch vụ nghệ thuật khác cho các chương trình như:
- Cho thuê nghệ nhân vẽ mặt chương trình Trung Thu



- Dịch vụ cho thuê chú hề bong bóng chương trình Trung Thu
Cung cấp chú hề bong bóng, chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật chuyên nghiệp, từ những chiếc bong bóng nhiều sắc màu qua bàn tay khéo léo tạo nên những hình ảnh ngộ nghĩnh như bông hoa, vương nhiệm, cái súng, con chuột, ... dành tặng cho các bé. 
- Dịch vụ cho thuê Mascot đón khách chương trình Trung Thu
Mascot đón khách góp phần làm cho chương trình của bạn thêm sinh động và thu hút khách mời. Những nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu như Micky Nam, Micky Nữ, Kitty, Minion, Vịt Donan, ..... cùng lắc lư nhảy múa với các bé, cùng chụp hình lưu niệm với khách mời 
- Cho thuê chú hề hoạt náo cho chương trình Trung Thu
Ngoài MC với phong cách lịch thiệp chuyên nghiệp dẫn dắt chương trình của bạn thì chú hề hoạt náo cùng với phong cách trẻ trung, đặc trưng, năng động và khiếu hài hước, thu hút cũng không kém phần quan trọng đâu nhé. Những chú hề này sẽ giúp cho chương trình của bạn thêm sôi động và hoành tráng.






- Cho thuê ảo thuật gia
Những màn biểu diễn ảo thuật đặc sắc, bí ẩn, hồi hộp, những phép biến hóa kỳ thú, mang lại sự tò mò, hứng thú cho khách tham dự, thu hút được sự quan tâm của khách mời.



- Dịch vụ nặn tò he chương trình Trung Thu
Tò he là một trò chơi vừa mang tính vui chơi giải trí vừa mang tính chất giáo dục thẩm mỹ cho các bé, giúp các bé rèn luyện khả năng sáng tạo và cảm thụ cái đẹp qua các sản phẩm mình làm. Nghệ nhân nặn tò he là những nhịp cầu giữ gìn bản sắc cổ truyền của dân tộc.








- Dịch vụ cho thuê nhóm nhảy, nhóm múa thiếu nhi chương trình Trung Thu.
Những tiết mục văn nghệ theo chủ đề góp phần làm cho chương trình sôi động không bị khô khan, nhàm chán.





- Cho thuê nhóm biểu diễn xiếc
Công ty Thế Giới Trẻ Thơ chuyên cung cấp dịch vụ biểu diễn xiếc chuyên nghiệp, xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc thú mới và hiện đại phục vụ các hoạt động và sự kiện.







Công ty Thế Giới Trẻ Thơ với kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức sự kiện là nơi đáng tin cậy để đồng hành cùng các bạn trong chuỗi hành trình, chúng tôi giúp bạn xây dựng một trương trình đúng chất chủ đề, ý nghĩa, thành công mang đậm dấu ấn.
Liên hệ: 01673020709 (Ngọc Hân) tư vấn và đặt dịch vụ
Địa chỉ: 11/15 A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 
Tag: Chương trình trung thu, dịch vụ tổ chức chương trình trung thu, dịch vụ tổ chức chương trình trung thu trọn gói, cung cấp nhân sự, dịch vụ thi công trang trí hội trường, dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, cho thuê dịch vụ biểu diễn múa lân,  dịch vụ nghệ thuật, cho thuê nghệ nhân vẽ mặt chương trình trung thu, dịch vụ cho thuê chú hề bong bóng chương trình trung thu, dịch vụ cho thuê mascot đón khách chương trình trung thu, cho thuê chú hề hoạt náo chương trình trung thu, cho thuê ảo thuật gia, dịch vụ nặn tò he chương trình trung thu, dịch vụ cho thuê nhóm nhảy nhóm múa thiếu nhi chương trình trung thu, cho thuê nhóm biểu diễn xiếc

Chia sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét