Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM với nhiều gói giá rẻ.

Trang trí thôi nôi bé trai tuổi khỉ tông vàng đồng

Trang trí thôi nôi 
Trang trí thôi nôi bé trai tuổi khỉ tông màu vàng đồng, nhớ đến các mẫu trang trí cho bé trai người ta sẽ nghĩ ngay đến màu xanh lá, màu nâu như tông màu của núi rừng và những chú khỉ, nhưng không chỉ thế với chủ đề thôi nôi bé trai tuổi khỉ chúng ta cũng có thể sử dụng tông vàng đồng lấy điểm nhấn là phông nền backdrop xanh dương , các ngôi sao lung lonh và hình ảnh chú khỉ con đáng yêu. Một sự kết hợp hoàn hảo và làm cho bữa tiệc của bé thêm phần ấm cũng với tông vàng đồng và cũng không kém phần sang trọng.
trang trí thôi nôi
Nội dung trang trí trọn gói:
Từ cổng vào chúng ta sẽ được chứng kiến một cái cổng đón khách ngộ nghĩnh bằng bong bóng từ sự kết hợp của màu trắng và vàng đồng, với tên bé được đính trực tiếp lên cổng để thu hút khác tới dự tiệc, ngoài ra còn có những chú mickey, minion đứng trước cổng để chào đón khách.
trang trí thôi nôi
Khi tiến vào đến không gian tiệc sẽ đập vô ánh nhìn của khách dự tiệc là một không gian trang trí với backdrop sân khấu ngay trung tâm được thiết kế hài hòa kết hợp với những đám mây và ngôi sao trang trí trên backdrop. Không chỉ vậy phần điểm nhấn không thể thiếu đi đó là bàn lưu niệm để gợi lại những kỉ niệm của bé và gia đình qua những hình ảnh được xử lí tinh tế trên cây gắn ảnh, hay những hình ảnh trong những khung hình đáng yêu theo chủ đề buổi tiệc.
trang trí thôi nôi

trang trí thôi nôi

trang trí thôi nôi

trang trí thôi nôi

trang trí thôi nôi
Ngoài ra bánh kem được thiết kế theo chủ đề và tuổi của bé cũng không thể thiếu đi được và cuối cùng là trang trí không gian tiệc bằng những bông hoa bong bóng.
Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu trang trí thôi nôi, trang trí sinh nhật của chúng tôi tại:


Xeko decor HOTLINE:0348436084 Trung xeko decor (Tel-zalo-viber)

Chia sẻ Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét