Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM

Địa chỉ 21/58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.17, q.Bình thạnh TPHCM
Dịch vụ trang trí thôi nôi sinh nhật trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM với nhiều gói giá rẻ.

Trang trí sinh nhật

            




 Trang trí sinh nhật cho bé trai với tone màu xanh dương , sau đây sẽ là hình ảnh mẫu trang trí bàn để bánh kem trong ngày sinh nhật bé trai.









          Tone màu xanh dương chủ đạo kết hợp với một chút màu vàng , khăn bàn trang trí chính là nền xanh dương cùng với khung ảnh trang trí, hoa và nhiều vật dụng trang trí khác, dây treo handmade HAPPY BIRTHDAY !



         
   



         Backdrop được thiết kế theo ý tưởng của chủ tiệc và sự sáng tạo của nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp , bạn có thể thiết kế backdrop cho mình bằng việc đưa ra ý tưởng , mọi thứ đã có nhân viên kĩ thuật trình bày và gửi demo cho bạn đến khi nào bạn thật sự ưng ý .




       

         Bánh kem đặt ngay chính giữa bàn là một sự sắp sếp hoàn hảo, bé yêu nhà mình cùng gia đình có thể đứng sau bàn bánh kem để cử hành nghi thức thổi nến cũng như chụp những bức ảnh lưu niệm thật đẹp cho mình




       


         Trang trí bàn bánh kem kèm theo backdrop sẽ cho bạn một buổi tiệc nổi bật , khách dự tiệc có thể nhìn ngắm những khoảnh khắc từ khi chào đời của bé qua các khung ảnh được đặt trên bàn trang trí sinh nhật.    



     


       Bạn là người thích sự ấm áp và hạnh phúc của gia đình trong ngày sinh nhật , bạn yêu cái đẹp, bạn muốn buổi tiệc bạn được lung linh, hãy đến với chúng tôi- DỊCH VỤ TRANG TRÍ SINH NHẬT


Bánh kem hình ngựa chất liệu bột đường 
LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ 
0903005354 ( Mr.Vi)
tags: Trang trí sinh nhật, trang trí thôi nôi, trang trí sinh nhật giá rẻ , trang trí sinh nhật đẹp, trang trí sinh nhật bé trai, trang trí sinh nhật bé gái

Chia sẻ Google Plus

About Xeko Decor

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: